Home » » 3 bước kiếm tiền với Clickbank Affiliate cho người mới

3 bước kiếm tiền với Clickbank Affiliate cho người mới

Written By Unknown on Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014 | 18:29

(Các cách kiếm tiền Clickbank) -  Clickbank là mạng Affiliate Network hàng đầu về sản phẩm số (Digital Product) Nhiều người kiếm hàng triệu dollar bằng cách quảng bá các sản phẩm tiếp thị liên kết hoặc cách đơn giản - nhanh chóng nhất là sử dụng các trang Micro Niche Site để PR cho các sản phẩm Product Launch.

Mặt khác, cũng có nhiều thương nhân Việt đang bán các SP số trên Clickbank với tư cách là Vendor (Tham khảo bài bí quyết bán hàng trên clickbank), tuy vậy đa số các Affiliate Marketer mới vật lộn khá vất vả nhưng vẫn chưa kiếm được Sale nào! TiepThiLienket Blog chưa kiếm tới cả triệu USD từ Affiliate Clickbank nhưng biết rõ cách các triệu phú Affiliate đang làm.

Nếu bạn đã tham gia lĩnh vực MMO với Clickbank từ trước giờ thì đề tài này không có gì mới mẻ Lướt web gặp những bài viết có tiêu đề như bài này mình cũng thường cho qua Để đổi "khẩu vị" kỳ này TTLK sẽ hướng dẫn cụ thể một trong các chiến thuật quảng bá SP Affiliate với Email marketing chỉ với 3 bước

Bước 1: Xác định và lựa chọn Niche Market 

Chọn một thị trường ngách Niche Market là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, có các tiêu chỉ cơ bản để chọn Niche như: Số lượng & Chất lượng, thị trường phải đủ lớn để kiếm tiền dài hạn và các khách hàng tiềm năng trong nhóm này đủ khả năng thanh toán, nếu chọn một SP dạng "xa xỉ" thì chắc chắn Sales volume không thường xuyên và tốn nhiều chi phí hơn để cạnh tranh với các đối thủ khác Ở bước này bạn cần xác định, khoanh vùng các nhóm khách hàng mục tiêu, những gì họ đang cần và giải pháp nào thỏa mãn nhu cầu đó.

Tham khảo bài các nhóm khách hàng trên thị trường: Hiểu rõ đặc điểm của các đối tượng K/h tiềm năng để tiếp cận chính xác.

Trong Copywriting, có một qui luật bất hủ là phải nghe & hiểu được ngôn ngữ của thị trường, bằng không thì bạn chỉ là một Marketer bên ngoài,không thể thâm nhập vào cuộc sống thực của các K/h và do đó không thể nói bằng ngôn ngữ có tính thuyết phục nhất. Một lưu ý quan trọng là sản phẩm Affiliate bạn chọn có mức độ Unique cao và không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác, nếu một lĩnh vực có quá nhiều nguồn tài nguyên tham khảo thì đó không phải là một Niche tốt, nên nhớ Affiliate có sứ mệnh chính là bán hàng (Sales), không phải theo mô hình PPC như Google Adsense.

Bước 2: Nghiên cứu ngôn ngữ quảng cáo trên Sales page

Đặt mình vào hoàn cảnh của khách hàng tiềm năng, xem trang bán hàng Sapes từng từ một để coi bạn có bị thu hút, tâm phục khẩu phục trước bài copy được viết sẵn bởi người bán hay chưa, nếu không cảm thấy phấn khích và chưa giải quyết triệt để các khó khăn đang gặp phải thì hãy nhanh chóng bỏ qua sản phẩm này, các Visitor cũng không bao giờ lấy thẻ tín dụng ra để thanh toán cho mấy SP như vậy.

Bước 3: Xây dựng trang Landing Page và Build Email List

Sang bước này, bắt đầu xây dựng trang Micro hoặc quảng bá bằng các chiến dịch Free Giveaways với Auto respond email marketing, có nhiều cách kéo traffic vào trang Micro hoặc landing page nhanh chóng, tham khảo bài chia sẻ của CEO BeFree các phương pháp Promote Affiliate Products.

Theo http://tiepthilienket.vnblogger.org
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Dịch vụ SEO, SEO Website - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger