Home » , » Hướng dẫn xây dựng Niche Site

Hướng dẫn xây dựng Niche Site

Written By Unknown on Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014 | 18:22

(Cách xây dựng Niche Site) - Các bước xây dựng 1 Niche site thông tin mới

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa (Keyword)
Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí Adwords Google Adwords để chọn các nhóm từ khóa chiến lược.

Bước 2: Đăng ký tên miền (Domain) theo từ khóa
Các dịch vụ miễn phí như Blogspot, Wordpress.com cho phép tự chọn tên miền nên có thể tạ dụng để đăng ký domain theo từ khóa . Ví dụ: seotop5.blogspot.com.

Bước 3: Cài giao diện cho site vệ tinh
Blogspot có rất nhiều giao diện miễn phí, tìm kiếm qua từ khóa như “ free business blogger themes “ Cài đặt giao diện hoàn tất sẽ đến phần hoàn thiện cấu trúc site như thành điều hướng Menu,các thông tin liên hệ, mạng xã hội đặt tại sidebar.

Bước 4: Đăng tải nội dung cho Site vệ tinh
Đây là phần rất quan trọng để thu hút lượng độc giả tiềm năng. Nội dung xoay quanh thị trường thẻ visa debit, thương mại điện tử, thẻ visa trả trước, các dịch vụ thanh toán trực tuyến, các loại hình MMO sử dụng dịch vụ,… Công cụ tìm kiếm google luôn muốn mang lại kết quả chính xác nhất cho người dùng do đó các website cung cấp các nội dung càng có liên quan và tốt thì sẽ xuất hiện nhiều nhất.

Bước 5: SEO Onpage
SEO Onpage là tối ưu nội dung trên trang để các Spider của các bộ máy tìm kiếm như Google dễ đọc thông tin

Bước 6 : SEO Offpage
 Với chiêu thức chống spam panda,  nếu không có chiến thuật xây dựng Backlink hợp lý sẽ lãnh hậu quả nghiêm trọng.

Với những thuật toán ngày càng khắc khe của Google (panda, penguin & ngựa vằn ZEBRA ). Những site nào cố gắng để rank top Google bằng việc SEO backhat thông qua các công cụ và thủ thuật spam tuy rằng có thể qua mặt được Google trong thời gian đầu nhưng điều chắc chắn là thứ hạng đó sẽ không tồn tại được lâu. 

Số lượng backlink tạo trong 1 ngày: Site vệ tinh được xem là “tài sản” của website. Site vệ tinh mang lại traffic, uy tín và tăng thứ hạng tự  nhiên cho website chính. Do đó, cần chăm sóc site vệ tinh dài hạn tương tự  site chính, từ khi hoàn chỉnh xây dựng hoàn tất site thì tiếp tục các quá trình.

- Đăng tải nội dung: Nội dung tự viết mới hoặc tổng hợp,biên tập lại nội dung.
- Tối ưu SEO Onpage: Khuyến nghị sử dụng mã nguồn wordpress để xây dựng site vệ tinh. Wordpress là mã nguồn mở phổ biến dành cho blog, website với ưu thế bảo mật cao,tốc độ tải trang nhanh và dễ dàng tối ưu SEO Onpage cũng như tùy biến các thành phần thiết kế giao diện,ngoài ra còn các dịch vụ tạo web,blog miễn phí như Blogspot,Google sites với ưu điểm tốc độ index bài nhanh và không tốn phí duy trì web.
- Xây dựng backlink
- Theo dõi traffic truy cập vào site cũng như  thứ hạng các từ khóa

Theo http://tiepthilienket.vnblogger.org
Share this article :

1 nhận xét:

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Dịch vụ SEO, SEO Website - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger